masage sex

"Chelsea là một trong những CLB hàng đầu bóng đá Anh. Họ vô địch Champions League cùng Tuchel khi th tran thanh

【tran thanh】Guardiola: 'Sớm muộn Chelsea sẽ cạnh tranh vô địch'

"Chelsea là một trong những CLB hàng đầu bóng đá Anh. Họ vô địch Champions League cùng Tuchel khi thắng chính chúng tôi",ớmmuộnChelseasẽcạnhtranhvôđịtran thanh Guardiola nói ngày 10/11 tại họp báo chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

HLV Tây Ban Nha ca ngợi Chelsea có tinh thần tốt, năng nổ, phong cách thi đấu rõ ràng và xem chuyến làm khách tại London này là một trong những trận đấu khó khăn nhất mùa.

"Nhưng chúng tôi vẫn sẽ nhập cuộc với sự lạc quan", Guardiola nói thêm. "Man City đang đứng đầu bảng và phải cố gắng duy trì chất lượng thi đấu. Nhưng sớm hay muộn Chelsea cũng sẽ cạnh tranh danh hiệu".

Guardiola trên sân tập Man City ngày 10/11. Ảnh: mancity.com

Guardiola trên sân tập Man City ngày 10/11. Ảnh: mancity.com

Sau khi vô địch Champions League năm 2021, Chelsea sa sút và trải qua mùa giải đầu tiên tệ hại dưới quyền chủ sở hữu mới Todd Boehly. Mùa trước, dù được đầu tư hơn 600 triệu USD để tuyển mộ cầu thủ, họ trắng tay, cán đích thứ 12 Ngoại hạng Anh và không giành vé dự Cup châu Âu.

Khi được hỏi về thành tích đi xuống này của Chelsea, Guardiola đáp: "Tôi không có bất kỳ bình luận nào vì không làm việc ở Chelsea, nhưng tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ rằng hãy ăn mừng khi giành vé dự Champions League, bởi một ngày nào đó chúng tôi sẽ vắng mặt. Nếu không duy trì đẳng cấp hoặc các CLB mạnh hơn, chúng tôi sẽ không có mặt ở đó. Vinh quang quá khứ không giúp bạn tránh sa sút, ra. Nếu nhận thức được điều đó, bạn đã tiến gần hơn đến việc giữ vững phong độ ổn định ở châu Âu trong nhiều năm".

Về tình hình nhân sự, Guardiola cho biết John Stones không gặp vấn đề nghiêm trọng sau trận thắng Young Boys 3-0 ở Champions League hồi giữa tuần, nhưng chắc chắn nghỉ thi đấu trước Chelsea. Ông cũng để ngỏ khả năng thử nghiệm Josko Gvardiol đá thay vai trò của Stones - xuất phát ở hàng thủ và dâng cao phân phối khi Man City kiểm soát bóng.

Guardiola cũng không biết khi nào Kevin de Bruyne - người chấn thương từ gân kheo từ trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Burnley - sẽ tái xuất và không muốn gây áp lực lên học trò. "De Bruyne chấn thương nặng và cần phẫu thuật nên sẽ phải thực hiện từng bước một", ông nói. Ngoại trừ De Bruyne và Stones, Man City sẽ có lực lượng mạnh nhất khi làm khách của Chelsea.

Guardiola sẽ gặp hai học trò cũ tại Stamford Bridge hôm nay, là Raheem Sterling - người từng có bảy năm khoác áo Man City và đoạt 10 danh hiệu. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Man City Cole Palmer cũng gia nhập Chelsea hè này, ghi ba bàn qua tám trận đầu Ngoại hạng Anh. HLV Tây Ban Nha ca ngợi Sterling đang thi đấu rất tốt, trở lại phong độ cao nhất và là mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương. Ông cho biết thêm rằng Palmer muốn rời Man City để có nhiều thời gian thi đấu và cũng đang làm tốt ở sân Etihad.

Hồng Duy

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap